Hè 2019 – Mùa hè là được coi là mùa du lịch, khoảng thời gian này mọi người sẽ tạm gác lại công việc trong một thời gian ngắn để thư giãn, tận hưởng không khí mùa hè sôi động cùng với gia đình và bạn bè. Nếu có ý định đi du lịch nước ngoài, bạn không thể bỏ qua tour  Hàn Quốc – được mệnh danh là thiên đường du lịch với 4 mùa rõ rệt, văn hóa đặc sắc,… Đặc biệt nếu bạn muốn tìm một điểm du lịch vừa để thư giãn vừa để tránh nóng thì Hàn Quốc đúng là điểm đến bạn không thể bỏ qua.

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaDu lịch Hàn Quốc – Điểm đến mùa hè hấp dẫn

Du lịch Hàn Quốc – Hàn Quốc là đất nước có nền công nghiệp phát triển đứng thứ 15 thế giới,…Hàn Quốc còn được biết tới như kinh đô của điện ảnh, thời trang và âm nhạc của giới trẻ châu Á. Ngoài ra, đất nước này cũng thu hút khách du lịch khắp thế giới bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã, khí hậu mát mẻ và một nền văn hóa ẩm thực phong phú.

Khí hậu

Khí hậu Hàn Quốc thuộc vùng khí hậu ôn đới, thời tiết quanh năm rất dễ chịu, có 4 mùa rõ rệt, đặc biệt vào mùa hè thì thời tiết không quá nóng, khoảng 20-25 độ, so với thời tiết Việt Nam thì khí hậu Hàn Quốc khá là lý tưởng cho du khách Việt tận hưởng một tour hè 2019 giá rẻ ý nghĩa và thuận tiện. Đặc biệt là tại các hòn đảo nổi tiếng của xứ sở kim chi như đảo Nami, đảo Jeju,…

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ qua

Kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, mùa hè của mảnh đất Hàn Quốc lúc nào cũng ngập tràn trong tia nắng và cỏ cây, hoa lá.

Khí hậu mùa hè sẽ rất thích hợp cho du khách tour du lịch Hàn Quốc trải nghiệm, khám phá những phong cảnh quen thuộc xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng châu Á bạn từng xem như: Bản tình ca mùa đông, Trái tim mùa thu, Vì sao đưa anh đến,…. nếu bạn là một tín đồ phim Hàn chính hiệu. Hoặc nếu không, bạn có thể đến bờ biển đông, nơi thu hút rất nhiều du khách và cả người dân Hàn Quốc vào mùa hè, đơn giản vì dòng nước mát lạnh, những con sóng êm đềm và phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Bờ biển đông trải qua một số vùng như Hwajin, Gyeongpo, Naksang, Mangsang,.

Dưới đây là 4 địa điểm hot chắc chắn du khách du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua khi tới với “Xứ sở kim chi” vào mùa hè này:

Du lịch Hàn Quốc mùa hè 4 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ?

1. Tour du lịch Hàn Quốc – Seoul mùa hè 2019

Seoul, thủ đô của Hàn Quốc vốn là một trong những trung tâm văn hóa – tài chính của Đông Á. Hàng năm, thành phố này thu hút hàng ngàn lượt khách tour du lịch Hàn Quốc trên khắp thế giới,… bởi nền văn hóa đặc sắc trên nền các công trình kiến trúc lâu đời cùng với những khu ẩm thực mua sắm đông đúc nhộn nhịp bậc nhất cả nước.

Du khách sẽ được đắm mình trong không gian lịch sử tại Cung điện hoàng gia Gyeongbok, tour Hàn Quốc,… nơi ở chính của Hoàng Giang triều đại Chosun (1392 – 1910). Nơi đây được mệnh danh là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc được xây dựng và thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo đẹp mắt.

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaDu lịch Hàn Quốc – Cung điện hoàng gia Gyeongbok

Làng văn hóa dân gian Hàn Quốc là một trong những địa điểm lý tưởng cho ai muốn tìm hiểu thêm về văn hóa truyền thống của xứ sở này, tour du lịch hè 2019,…Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những khu làng tái hiện chân thực cuộc sống và các nghi lễ của người dân Hàn Quốc dưới triều vua Chosun. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hoang dã thì khi đặt chân tới Seoul vào mùa hè  2019 chắc chắn không thể bỏ qua 2 địa điểm lý tưởng là núi Bugaksan và dòng suối Cheongyecheon.

Ngoài ra, Seoul còn được bao quanh bởi các trung tâm mua sắm tấp nập, khu ẩm thực phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ không làm thất vọng những tín đồ shopping lần đầu đặt chân lên Hàn Quốc.

2. Tour du lịch Hàn Quốc –  Đảo JeJu mùa hè 2019

Đã từng xuất hiện trên nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc, đảo JeJu được bình chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, tour du lịch hè. JeJu là hòn đảo lớn nhất nằm ở cực nam của đất nước, nổi tiếng với bờ biển hoang sơ, những thác nước tung bọt trắng xóa, đồng hoa trải dài thơm ngát.

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaTour du lịch Hàn Quốc hè 2019 – Đảo JeJu nổi tiếng với bờ biển hoang sơ, những thác nước tung bọt trắng xóa, đồng hoa trải dài thơm ngát

Hòn đảo thơ mộng này hứa hẹn nhiều điểm đến thú vị cho khách du lịch như thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli hình thành từ dung nham của núi Hallasan. Ngoài ra, công viên bách thảo Hallim với diện tích 27.000 m2 sẽ đưa bạn lạc vào khung cảnh thiên nhiên yên bình tươi mát trong dịp hè tới đây,… hay làng dân tộc Seongeup sẽ giúp bạn hiểu hơn về đời sống dân cư bản địa với hơn 3000 ngôi nhà từ đất sét, lợp mái ngói.

3. Tour du lịch Hàn Quốc –  Đảo Nami mùa hè 2019

Hòn đảo hình bán nguyệt mang tên vị tướng Nami nổi tiếng sẽ là địa điểm lý tưởng cho những cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật hay các khách du lịch Hàn Quốc yêu thích sự lãng mạn yên bình, du lich he gia re,…

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaTour Hàn Quốc – Đảo Nami mùa hè

Tại đây, bạn sẽ được thả hồn trên những bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 km2 được bao quanh bởi những hạt dẻ và bạch dương,… hay thảnh thơi dạo bộ trong vườn bách thảo, bơi thuyền độc mộc trên hồ phẳng lặng. Ngoài ra, nơi đây cũng có nhiều khu vui chơi giải trí dành cho những ai thích những trò tiêu khiển nhẹ nhàng mà không quá ồn ào.

4. Tour du lịch Hàn Quốc –  Đảo Busan mùa hè 2019

Tour Han Quoc – Không phải ngẫu nhiên, Busan được mệnh danh là “ Thủ đô mùa hè “ của Hàn Quốc, đây là cảng biển hàng đầu với bãi biển Haeudae sự kết hợp hài hòa giữa biển và suối nước nóng, du thuyền và chuỗi các khách sạn 5 sao.

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaDu lịch Hàn Quốc – Đảo Busan về đêm

Tại Busan, bạn sẽ tận hưởng tour hè 2019 hấp dẫn trên bãi biển trắng xóa với các dịch vụ cao cấp,… và cũng có thể đắm mình vào không gian lịch sử xa xưa với chùa Boemoesa được xây dựng cách đây 1.300 năm,… hay bảo tàng Bokcheon lưu giữ gần 300 hiện vật của vùng Busan từ thời xa xưa.

Du lịch Hàn Quốc giờ đây không quá khó khăn với du khách Việt bởi chi phí đã giảm nhiều và chính sách visa đã được nới lỏng. Hàn Quốc xứ sở Kim Chi là nơi du lịch với cảnh đẹp và văn hóa tuyệt vời. Seoul sở hữu cung điện Hoàng gia lộng lẫy, chợ Dong Dae Moon, Nam Dae Moon nhộn nhịp, dễ dàng mua nhân sâm, mỹ phẩm và thời trang. Đảo Nami là bối cảnh phim Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” và đảo ngọc tình yêu JeJu ngọt ngào cho các đôi uyên ương, du lịch hè 2019 giá rẻ.

Du lịch Hàn Quốc mùa hè – Ẩm thực đa dạng

Ẩm thực chắc hẳn sẽ là điều du khách quan tâm nhất khi đi du lịch Hàn Quốc. Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với Kim chi, Tokbokki, Gimbab,… là những món ăn mang đậm chất truyền thống được bày bán khắp các khu chợ hay khu ẩm thực du lịch mà bạn có thể bắt gặp bất cứ ở đâu khi du lịch Hàn Quốc hè 2019.

Hải sản mùa hè

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaTour du lịch Hàn Quốc – Thăm chợ hải sản Jagalchi lớn nhất Hàn Quốc

Nếu bạn là người ưa thích hải sản thì chắc chắn nên ghé đến chợ cá Jagalchi lớn nhất Hàn Quốc nằm ở thành phố Busan. Ở đây bạn có thể cảm nhận tôm cá tươi ngon tới mức nào và tận mắt chứng kiến người bán nấu chúng ngay trước quầy,… nếm thử món Sashimi nổi tiếng thế giới. Ở Hàn Quốc, mùa hè là mùa hải sản tươi ngon nhất trong năm.

Mì lạnh mùa hè

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaTour du lịch Hàn Quốc mùa hè – Thưởng thức món mì lạnh thơm ngon, hấp dẫn

Mì lạnh (Naengmyeon): là một trong những món ăn đáng thưởng thức nhất vào mùa hè. Đúng như tên gọi của nó, mì lạnh được xem là một món ăn giải nhiệt mùa hè, tour he gia re với nước dùng được thả vài viên đá vào, có thể sẽ hơi khó ăn đối với các du khách nước ngoài, nhưng đối với người Hàn Quốc thì đây là một món ăn truyền thống,… mang đặc trưng ẩm thực của đất nước này. Và khi đi tour du lich Han Quoc, bạn nên thử món ăn này ít nhất một lần.

Lòng bò mùa hè

Lòng bò (Gopchang) ở Daegu: Gopchang hay còn gọi là lòng bò có thể nướng hoặc làm dồi lợn,…có một con phố tên là Gopchang Anjirang ở Daegu chuyên về các món Gopchang với hơn 50 tiệm nằm dọc theo con phố dài hơn 500m. Kết hợp các gia vị cùng với nước sốt, có vài chai rượu soju, bạn có thể thưởng thức lòng bò nướng, nhấm nháp nó trên phố về buổi đêm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Tour du lịch Hàn Quốc mùa hè 2019 những điểm đến cực hót không thể bỏ quaTour Hàn Quốc hè 2019 – Tận hưởng hương vị thơm ngon của món lòng bò nướng Hàn Quốc

Với 11 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour Hàn Quốc”, Du Lịch Việt tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Du Lịch Việt luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

Ngoài ra, một điều quan trọng mà các du khách không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc đó là chi phí du lịch khá hợp lý, đặc biệt là những tour du lịch hè giá rẻ. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn cho mình một địa điểm du lịch phù hợp cho mùa hè này, hãy lên kế hoạch du lịch ngay để có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ nhé.